Nồng nàn hương vị kim chi


kimchi-1439954058-2465-1440056751.jpgkimchi-1439954058-2465-1440056751.jpg

Thử nhiều loại kim chi khác nhau, tôi vẫn chỉ thích kim chi cay nồng đúng vị Hàn Quốc do người bạn đã và đang làm dâu nơi này. Với tôi, kim chi có hương vị nồng nàn, say đắm, đầy mê hoặc. Mơ ước được một lần đặt chân đến xứ sở kim chi và thưởng thức món ăn yêu thích cứ thôi thúc mãi trong tôi.

Chờ tôi nhé, kim chi ơi!

Hoàng Linh

Từ ngày 17/8 đến ngày 17/9, Báo điện tử VnExpress phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và Vietrantour tổ chức cuộc thi “Hàn Quốc trong tôi” để thể hiện sự yêu mến đối với xứ sở kim chi. Cuối chương trình, ban tổ chức chọn một giải nhất là chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người cùng Vietrantour; 2 giải nhì, mỗi giải là một tour du thuyền 5 sao Hạ Long cho 2 người cùng Vietrantour. Trong 4 tuần diễn ra cuộc thi, mỗi tuần sẽ có 10 giải thưởng được trao cho độc giả, mỗi giải là 1 cặp vé xem phim tại cụm rạp CGV. Gửi bài dự thi tại đây.

Đọc Thêm Chi Tiết Tại Đây

http://bit.ly/1frybMm

Bình luận về bài viết này